Download
click to begin
1MB .apk
Game mèo con biết nói hay còn gọi là game chú mèo Tom ( My talking tom cat 2) là một thể loại game trên điện thoại hài hước và rất là ngộ nghĩnh. 


Giới thiệu
Chú mèo Tom biết nói này không chỉ thu hút người bởi vẻ ngoài đáng yêu mà nó còn biết bắt chước và nhại lại tiếng nói các bạn bằng giọng nói của con mèo khiến bạn không nhịn được cười đâu đấy ^^.
Hình ảnh
Tính năng
Với sự trở lại lần này thì phiên bản game my talking tom cat 2 không chỉ phù hợp với nhiều lứa tuổi mà còn hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt diệu hơn đó là:
- Cách chơi  trên điện thoại lần này thì rất đơn giản và dễ chơi.
 - Càng lên level cao mèo của bạn sẽ trưởng thành hơn, càng lớn hơn và đẹp hơn nè.
- Cùng với việc chăm sóc cho mèo như cho ăn, đi ngủ, tắm rửa hay mua sắm đồ cho nó thì bạn còn có thể cùng mèo tom chơi nhiều trò chơi thú vị khác để kiếm thêm được nhiều tiền, từ tiền đó bạn có thể mua được các đồ dùng quan trọng, thiết yếu cho mèo Tom như : quần áo vip, mũ nón, kính, ba toong, đồng hồ….Mèo Tom của bạn sẽ vip nhất sever luôn nghen! ^^.

Tải về
Còn chần chờ gì nữa mà không tải game mèo nói tiếng người (My talking Tom cat 2) phiên bản mới nhất  theo link bên dưới sau đó chơi và tận hưởng những giờ phút thư giãn.!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game mèo con biết nói ( My talking tom cat 2 )

Game NFT