Avatar Apk là game mạng xã hội của TeaMobi và đang là game hot nhất trên thị trường game online dành cho mobile hiện nay. Tải game avatar miễn phí cho điện thoại androidbạn có thể tạo cho mình một nhân vật cá tính, dễ thương, thỏa sức kết bạn, chat trò chuyện, chăm sóc cây trồng, vật nuôi trong trang trại của mình, chơi games đơn giản cùng bạn bè, xây nhà… tất cả ở đây, ngay trong thế giới Avatar – Thành Phố Diệu Kỳ


Giới thiệu
Kịch bản chính của game avatar apk xoay quanh chính người chơi, người sẽ khám phá thế giới trong trò chơi thông qua các hoạt động của mình.

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi chỉ là một nhân vật bình thường, sở hữu một mảnh đất nhỏ và một căn nhà nhỏ đơn sơ, bằng các hoạt động của mình như trồng cây, chăn nuôi, câu cá, trang trí nhà cửa, học hành, người chơi sẽ dần dần nhận được các phần thưởng và các vật dụng để nâng cấp ngôi nhà, mua giống cây trồng ,vật nuôi mới hay các món đồ cho mình.
Hình ảnh
Avatar Apk, Tải game avatar miễn phí cho android
Tính năng
Tính năng nổi bật trong game avatar android?

1. Cộng đồng mạng xã hội dành cho Teen lớn nhất hiện nay
2. Tạo riêng cho bạn thế giới ảo trong game
3. Nhiều sự kiện, offline trong năm
4. Giao lưu, kết bạn bốn phương
5. Là game giải trí hàng đầu cho điện thoại

Tải về
Chắc hẳn cái bạn đã nghe về game avatar đâu đó, nhưng không biết cách tải và chơi game như thế nào. Hôm nay Vietapk.mobi là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Luôn cập nhật các phiên bản game avatar android mới nhất.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Avatar Apk, Tải game avatar miễn phí cho android
Game NFT